10 Công Dụng Tuyệt Vời Của Bình Giữ Nhiệt

Bình nước teen chuyên cung cấp sỉ bình giữ nhiệt quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, công đoàn, xí nghiệp và các tổ chức khác.

Cung cấp trọn gói bình giữ nhiệt in logo, bình giữ nhiệt khắc tên  theo yêu cầu.

Giá thể hiện trên web là giá bán lẻ. Tuỳ theo số lượng đơn hàng và mẫu in mà binhnuocteen.com sẽ báo giá chi tiết.

Hãy nhấn vào nút BÁO GIÁ QUA ZALO NGAY để nhận báo giá cũng như tư vấn lên mẫu demo theo logo của bạn.

Bình giữ nhiệt là một trong những phụ kiện rất hữu ích cho mọi người. Từ học sinh sinh viên cho đến giới văn phòng ngày nay đều sở hữu hoặc muốn sở hữu một bình nước giữ nhiệt như một món đồ thời trang bên mình.

10 công dụng tuyệt vời của bình giữ nhiệt
Tuy nhiên, nếu chỉ nghĩ đến những chức năng thông thường của bình giữ nhiệt thì có lẽ bạn đã bỏ qua những công dụng tuyệt vời khác mà bình mang lại. Sau đây, binhnuocteen.com sẽ cùng các bạn khám phá 10 công dụng này nhé:

1. Đựng cafe

Bình Giữ Nhiệt Carlmann
Thưởng thức một ly cafe trong một không gian quen thuộc là một trong những thú vui tao nhã của cuộc sống, tuy nhiên trong khi bộn bề công việc, hẳn không phải ai cũng có đủ thời gian để thực hiện điều này.
Với sự góp mặt của bình giữ nhiệt, bạn có thể chuẩn bị cho mình một ly cafe nóng hổi hoặc một ly cafe đá ngon lành mang theo bên mình và có thể thưởng thức bất cứ lúc nào mà không lo giảm chất lượng.

2. Đựng nước nóng

Bình giữ nhiệt nóng lạnh 2
Trong một ngày thời tiết lạnh cóng, thật tuyệt vời khi được thưởng thức một ngụm nước ấm từ chiếc bình giữ nhiệt thân thuộc phải không các bạn? Với thời gian giữ nhiệt từ 6 – 10h tuỳ loại, bình giữ nhiệt thật sự là một giải pháp hoàn hảo khi bạn cần nước nóng để dùng.

3. Đựng trà

Bình giữ nhiệt đựng trà
Với các bạn cần giảm cân, thanh nhiệt khi tự pha lá trà xanh, trà gừng … để dùng hàng ngày thì bình giữ nhiệt chắc chắn là một giải pháp lưu trữ hiệu quả. Giúp bạn giữ nhiệt độ của trà lên đến 10 tiếng.
Ngoài ra một số sản phẩm bình giữ nhiệt còn có phần lưới lọc. Bạn hoàn toàn có thể bỏ trà vào bình để rót ra uống mà không phải lo phần xác trà trôi ra ngoài.

4. Nấu mì

Ca giữ nhiệt nấu mì
Với khả năng giữ nóng của mình, bình giữ nhiệt sẽ giúp bạn giữ nước nóng đủ để nấu một bát mì nóng hổi. Thời gian giữ nóng lên đến hơn 6h. Ngoài ra, với một số loại bình dạng ca giữ nhiệt, ly giữ nhiệt thì bạn còn có thể dùng bình để nấu mì trực tiếp, vừa tiện lợi vừa dễ dàng.

5. Nấu cháo

Tương tự như việc nấu mì, bình giữ nhiệt còn giúp bạn thưởng thức món cháo nóng hổi bất cứ nơi nào.

Ca giữ nhiệt nấu cháo

6. Làm sữa chua

Bình giữ nhiệt làm sữa chua
Đun sôi 1 lít sữa tươi đến 110 độ C, thêm sữa chua sống vào khuấy đều rồi đổ hỗn hợp sữa vào bình giữ nhiệt, đậy nắp lại và để trong 6 đến 12 tiếng. Hết thời gian, bạn đổ sữa chua ra hộp đựng, đặt trong tủ lạnh ăn dần, đảm bảo hương vị hấp dẫn hơn bạn tưởng tượng đấy

7. Giữ đá

Bình giữ nhiệt giữ đá
Với khả năng giữ lạnh lên đến hơn 6h, bình giữ nhiệt là một giải pháp giúp bạn lưu trữ đá viên để dùng cho nhiều loại đồ uống. Binhnuocteen.com đã thử nghiệm với bình giữ nhiệt LocknLock, kết quả là bình lưu trữ đá viên suốt 24 tiếng mà vẫn còn đến 50% đá.

8. Giữ nóng cho đồ ăn

Hộp cơm giữ nhiệt Thermo

Với sự phát triển của các dụng cụ giữ nhiệt thì hộp cơm giữ nhiệt, ca giữ nhiệt đã ra đời để hỗ trợ việc giữ nóng cho đồ ăn. Các bạn đi làm văn phòng hay dùng hộp giữ nhiệt để giữ cơm cho buổi trưa.

9. Giữ lạnh cho đồ uống

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những công dụng chính của bình giữ nhiệt. Với khả năng giữ lạnh lên đến hơn 8h, bình giữ nhiệt đảm bảo bạn có nước lạnh để uống trong cả ngày dài làm việc.

bình giữ nhiệt giữ lạnh cho đồ uống

10. Quà tặng cho người thân

Bình giữ nhiệt tằng người thân
Bình giữ nhiệt LocknLock 300ml Mini Mug LHC 561-binhnuocteen.com

Với nhiều tính năng cực kỳ hữu ích và đặc biệt là kiểu dáng thời trang, bình giữ nhiệt chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần tìm mua một món quà cho người thân.
Bạn có thể tham khảo nhiều bình giữ nhiệt đẹp và chất lượng tại binhnuocteen.com để tìm mua sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin của các sản phẩm khác thì có thể tham khảo thêm tại đây: Blog

5/5 - (8 bình chọn)